Thứ Hai, 2 tháng 8, 2010

20 năm, bây giờ gặp lại...

Từ 30.7 - 1.8, quân chúng khóa IX đã kéo đại binh về hội ngộ tại Quy Nhơn, nhân kỉ niệm 20 năm khóa 9 ra trường.
30.7.2010
Hai đoàn đến sớm nhất và hùng hậu nhất là Nha Trang và Sài Gòn, có mặt lúc 10h. Điểm danh:
1. Nguyễn Ngọc Toàn
2. Nguyễn Thị Kiều Chinh
3. Nguyễn Thị Thanh Hiền
4. Trần Huy Thông
5. Ngô Võ Lê
6. Nguyễn Thị Liên Minh
7. Đỗ Thị Hồng Hải
8. Đào Thị Vĩnh Hằng
Không chỉ vậy, còn đội hậu bị gồm các công chúa xinh đẹp, con của Thông - Lê, Liên Minh, Hồng Hải. Riêng Thanh Hiền trình làng cả hai cháu tầm cỡ hoa hậu tương lai! Quân chúng Quy Nhơn nghe tin kéo đến khách sạn Thanh Bình vui như hội. Bạn Hoài Thu có mặt buổi trưa nhưng khi đi ăn trưa thì xin về chăm mẹ và kiếu anh chị em để hôm sau đi đám cưới, sau này dù nhiều lần điện thoại nhưng bạn Thu vẫn bận rộn như ngày nào, không thể gặp mặt!
Scandal đầu tiên xảy ra khi Đặng Thị Bình và Huỳnh Thanh Loan đến chơi, lịch sự để dép ngoài phòng. Một thằng em dại mang danh nhà báo ở phòng cùng dãy tiện tay xách về, ý chừng thấy ...các em xinh quá nên chọ ghẹo chơi. Ai dè gặp trúng mấy...bà la sát, sau khi bị thằng em ghẹo chạy lên chạy xuống, nổi điên tế cho cu em biết mấy chị này là ai (may quá, vì chị em có hậu thuẫn là Nam đóng mặt Chí Phèo và quan chức làng báo Ngọc Toàn, khiến cu em phải xin lỗi rối rít).
Đến chiều 30.7, khi hội quân tại quán Biển Xanh đường Xuân Diệu, điểm mặt buổi đầu, có thêm: Nguyễn Thị Hương và phu quân (Vũ) cùng con gái, Nguyễn Thị Kim Phượng cùng phu quân (Danh), Trần Thu Hà, Hồ Văn Tự. Anh em Quy Nhơn có mặt gồm:
- Trần Hà Nam - Trương Thị Thùy Trang
- Huỳnh Thanh Loan
- Đặng Thị Bình
- Phan Thị Thu Hường
- Nguyễn Thị Hạnh Nhơn
- Nguyễn Quang Trung
- Hoàng Đức Tiến
- Võ Thị Đẹp
- Trương Thanh Phương
- Bùi Văn Bình
Ngày đầu tiên cũng là ngày Ban Tổ chức réo điện thoại đi khắp nơi, nhưng một số anh em từng hẹn trước lại không về. Thôi đành, hết sức thông cảm, biết làm sao!
31.7.2010
5h30 sáng, chuông điện thoại của Trần Hà Nam réo vang, còn mắt nhắm mắt mở, nghe Đặng Văn Vỹ thông báo: "Tớ đang ở tầng 4, bây giờ vào phòng nào?". Định chọc cho gõ cửa phòng chị em, nhưng nhớ bài học thằng cu em bị làm thịt, nên cũng tử tế đàng hoàng chỉ phòng.
Hai chiếc xe Mercedes được thuê, chở bà con mình lên Bãi Dại ăn chơi nhảy múa. Đến trưa, khi bà con đang hò hát ăn nhậu thì đón thêm một chiếc ô tô từ Quảng Ngãi do Phạm Vĩnh Tri lái vào, có thêm hai nhân vật đàn ông hoành tráng của khóa 9 là Nguyễn Văn Chiến, Nguyễn Thanh Dũng (hẹn sẽ kể những chuyện bây giờ mới kể sau!). Bạn Phạm Vĩnh Tri làm ngay thủ tục đầu tiên, đúng như lời hứa, ủng hộ họp lớp 5 triệu cùng tiền hỗ trợ gia đình bạn An Vinh. Ngay lập tức, bạn Ngọc Toàn thực hiện lời hứa, hát bài hát thống thiết theo phong cách Mr. Đàm: "Xin lỗi Tri, ngàn lần xin lỗi Tri...". Cả làng được bữa cười no...
(Giờ phải đi họp, chuẩn bị tập huấn tại Đà Nẵng! Bận quá! Bận quá! Bà con nào tiếp tục nối dòng nhé!)
T.H.N

3 nhận xét:

  1. Trong Danh sách, còn thiếu sót là chưa đề nghị các bạn cập nhật email, mong các bạn chưa gửi email, xin gửi về dhspqn@gmail.com để cập nhật thông tin cho các bạn.

    Trả lờiXóa
  2. Bà con nhà mình ai có chuyện gì vui trong đợt này thì gửi về nhé! Trang này sẽ đăng toàn chuyện khóa mình thôi!

    Trả lờiXóa
  3. Chào các anh chị văn khóa 9, em là văn khóa 12, em có thể copy bài của các anh chị trên bolge này về trang blog của tụi em được không a ?

    Hồ Quang Thạnh
    Văn Khóa 12 ĐHSP Quy Nhơn

    Trả lờiXóa