Thứ Hai, 2 tháng 8, 2010

Bài hát TRƯỜNG TÔI


Bài hát Trường tôi
Lời thơ : Trương Thị Thùy Trang
Nhạc: Bùi Văn Bình
Trường tôi bốn mùa xanh hàng cây
Khu giảng đường lặng yên trong gió
Nửa vầng trăng xa xôi, một bông hoa trăn trở
Bây giờ sao gắn bó thiêng liêng
Ký túc xá thân quen là tổ ấm
Trăng treo giữa khoảng trời chúng tôi cùng lặng ngắm
những bông hoa sứ dễ thương.
Xa rồi, cái tuổi trăng tròn
Ai dạy chúng tôi khôn lớn
Ai cho chúng tôi có được chiều sâu của biển
Và tầm cao của trời xanh
Niềm mơ ước thuở xưa nhỏ bé trong lành
Vẫn còn đang cháy sáng
Mơ một ngày đứng giảng
Hiểu ánh mắt em thơ nói điều gì
Trường tôi là khoảng trời, là phòng học
Là lời dạy của thầy cô khắc trong tim
Là muôn vàn nỗi nhớ lúc chia xa

1 nhận xét:

  1. Blog sẽ dành đăng những kỉ niệm, những chuyện bây giờ mới kể của lớp Văn khóa 9. Mời bà con mình tham gia!

    Trả lờiXóa