Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Lời mời gọi các thành viên VĂN 9 lạc lòai hơn 20 năm chưa về sum họp cùng mái ấm gđ


  • LÊ VĂN LAN


 Về đây hội ngộ bạn ơi
Về đây sống lại một thời sinh viên...
    Về lại mái trường xưa mà mình đã từng gắn bó biết bao kỉ  niệm với thầy cô, bạn bè, trường lớp...lòng chợt
bồi hồi,xúc động... Những kỉ niệm xưa cứ thế hiện về với bao cảm xúc miên man, buồn thương, luyến tiếc...
    Về đây để nhìn lại ngôi trường ngày nào sau 20 năm,nay đã thay da đổi thịt, hồng hào, khỏe mạnh.Một niềm
tin yêu phấn khởi, tự hào: trường ta lớn lên cùng đất nước. Về đây để gặp lại thầy cô, người còn,người mất,
nơi ăn,chốn ở khác xưa ra sao?...với mái đầu bạc trắng, vóc dáng còm cõi của các thầy,cô sao ta khỏi chạnh
lòng...
   Về đây để gặp lại bạn bè sau hơn 20 năm xa cách, lục lại những kỉ niệm xưa để ghi lại dấu ấn của một thời
áo trắng.Ôi. một biển đời kỉ niệm... gói lại làm hành trang ta bước tiếp cuộc hành trình. Về đây để mình gặp bạn,
bạn gặp mình, cùng nhau thủ thỉ tâm tình về chuyện đời,chuyện người,chuyện nghề nghiệp,chuyện gia đình , vợ
con...
   Về đây để lấp đầy nỗi nhớ cho đời mình khỏi trống vắng,lạnh ngắt, buồn tênh. Có về đây mới thấy đời mình 
thêm trẻ lại...Hãy về đây với MÁI ẤM GIA ĐÌNH VĂN 9 MẾN THƯƠNG...
(Lê Văn Lan)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét